Tuesday, March 21, 2017

⁠⁠⁠ಮಾತ್ರೆ ತೊಗೊಂಡ ಮುಹೂರ್ತವೂ...ಆದ ಅಲರ್ಜಿಯೂ!

                                                     
   
                           ಹೋದ ಸೋಮವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ತಲುಪಿ ಶಿವಾ ಅಂತ ಪೇಪರ್ ಓದ್ತಾ ಇದ್ನಾ, ಪೇಷೆಂಟ್ ಕಳುಸ್ಲಾ ಮೇಡಂ ಅಂತ ನಮ್ ಅಟೆಂಡರ್ ಬಂದ್ರು, ಕಳುಸ್ರಿ ಅಂತ ಹೇಳೋ ಹೊತ್ಗೆ ಎಲ್ಲೋ ನೋಡಿದಿನಲ್ಲಾ ಅನ್ಸೋ ಒಂದು ಮುಖ ಒಳಗೆ ಬಂತು. 'ಹಾಯ್ ಡಾಕ್ಟರ್, ಥ್ಯಾಂಕ್ ಯೂ ಸೋ ಮಚ್ ಫಾರ್ ಯುವರ್ ಹೆಲ್ಪ್ ದಟ್ ಡೇ' ಅಂದ್ರು. ಅವಾಗ ನೆನ್ಪಾಯ್ತು ಹೋದ ಶನಿವಾರ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಮುಚ್ಚೋ ಹೊತ್ಗೆ ಎದ್ರುಗಡೆ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಅಲ್ಲಿರೋ ವೆಟರಿನರಿ ಡಾಕ್ಟ್ರು ಒಬ್ರಿಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಆಗ್ಬಿಟಿದೆ ಯಾವ್ದೊ ಮಾತ್ರೆ ತೊಗೊಂಡು ಅಂತ ಒಬ್ರು ಆಂಟಿ ಓಡ್ ಬಂದ್ರು. ಹೋಗಿ ಬಿಪಿ ಎಲ್ಲಾ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿ ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದೆ. ಈ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಆದ್ಮೇಲೆ Thanks ಹೇಳಕ್ಕೆ ಬಂದ್ರೋ ಅಂತ It's OK sir, its my duty ಅಂದೆ.       
                                   ಶುರು ಆಯ್ತು,ಅದೂ ನಾನು ಮುಂಚೆ ಕೂಡ ಆ ಮಾತ್ರೆ ತೊಗೊಂಡಿದೀನಿ, ಈ ಸತಿ ಯಾಕೆ ಹಿಂಗಾಯ್ತೋ? ಅಂತ ಅಂದ್ರು, ನಾನು ಸಮಾಧಾನವಾಗಿ sir ಅದು ಕೆಲವು ಸತಿ delayed hypersensitivity ಇರುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ ತಕ್ಷಣ, ಅಯ್ಯೋ ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ, ಆ ದಿನ ನಾನು ರಾಹುಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರೆ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದು ಅದಿಕ್ಕೆ ಹಂಗಾಗಿದ್ದು!!! ಒಂದ್ ನಿಮಿಷ ನಾನು 'ಅ' ಅಂತ ಬಾಯ್ಬಿಟ್ಕೊಂಡು ತಮಾಷೆ ಮಾಡ್ತಿದರೋ ಅಥವಾ ನಿಜ್ಲಾಗ್ಲೂ ಇದು caseಎ ನ ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.......
ಅದೂ, ನಾನು ಬಹಳ studies ಮಾಡಿದೀನಿ, cosmic medicine ನನ್ subject. ಗ್ರಹಣದ ಟೈಮಲ್ಲಿ ಕಲ್ಚರ್ ಮಾಡುದ್ರೆ ಬೇಕಾಗಿರೋ growth ಬರಲ್ಲ, ಈಗ ನಾನು ಮಾತ್ರೆ ತೊಗೊಂಡಿರೋ ಮುಹೂರ್ತ ಇದ್ಯಲ್ಲ ಅದು ಸರಿ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ!!!
ನಿಮ್ date of birth ಹೇಳುದ್ರೆ ನಿಮ್ ಬಗ್ಗೆನೂ I ll tell few interesting things ಅಂತ ಹೇಳುದ್ರು, ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಕೊಂಡು ನಗಬೇಕೋ ಗೊತ್ತಾಗ್ದೇ ನಿಮ್ officeಗೆ ಬರ್ತೀನಿ ಸಾರ್ thank you ಅಂತ ಹೇಳಿ ಈ ರಾಹುಕಾಲದ ಮಾತ್ರೆ ಡೋಸ್ ಕೇಳಿ ದಂಗಾದೆ!!!                       

No comments:

Post a Comment